วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

Spoil Yuri Kuma Arashi 10

"พวกเรานั้นเริ่มแรกพวกเราเกลียดกัน จากนั้นพวกเรานั้นก็รักกัน"



แม่ของ คุเรฮะ ได้พา กิงโกะ หนีและพากลับสู่โลกของหมี

ทางด้าน ลูลู่ ได้เจอกลุ่มพายุที่มองไม่เห็นที่กำลังตามล่าหมีอยู่ แต่พวกนี้ยังไม่รู้ว่า ลูลู่ เป็นหมี

พวกนี้ได้อธิบายให้ ลูลู่ ฟังว่ารถกำจัดหมีของพวกเขาสร้างจากหมีที่ตายแล้วมาทำเป็น ไซบอร์ก

ยังคงมีฉาก "คูม่า ช๊อค" เช่นเคย

หลังจากรอดจากการถูกยิง ลูลู่ ได้หาสร้อยของแม่คุเรฮะเจอ แล้วนำไปคืนให้ คุเรฮะ

คุเรฮะ เห็น ลูลู่ มอมแมมไปหมดเลยอาบน้ำให้และถาม ลูลู่ ว่าทำไมถึงโกหกว่า กิงโกะ เป็นคนยิง สุมิกะ ลูลู่่จึงตอบไปว่า "เพราะ กิงโกะ อิจฉา สุมิกะ เขาเข้าใจ กิงโกะ ดีเพราะเขาเองก็อิจฉา คุเรฮะ เหมือนกัน


หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว ลูลู่ บอกว่าให้คุเรฮะกลับไปเป็นเพื่อน กิงโกะ แต่ คุเรฮะ ตอบว่าเขาจะไม่มีทางเป็นเพื่อนกับหมีอย่างแน่นอน จากนั้นก็มีโทรศัพท์จาก พายุที่มองไม่เห็น มาบอก คุเรฮะ ว่า กิงโกะ กับ ลูลู่ เป็นหมีและถามว่าเห็นสองคนนั้นไหม แต่ คุเรฮะปฏิเสธ แต่ พายุที่มองไม่เห็นคาดการไว้แล้วและเตรียมการจู่โจมทันที แต่ก็คว้าน้ำเหลว เพราะ คุเรฮะ ได้พาลูลู่หนีไปแล้ว





ระหว่างทางสองคนก็คุยกันถึงเรื่องว่ามีโอกาสที่หมีจะกลายเป็นคนได้ไหม แต่พวก พายุที่มองไม่เห็น ก็กำลังไล่ตามมา ลูลู่ จึงคืนร่างหมีและบอกลา คุเรฮะ และวิ่งไปล่อพวกพายุที่มองไม่เห็น และถูกยิงด้วยปืนเลเซอร์จากรถ



แต่ดูเหมือนว่าหมีที่ถูกยิงจะเป็นตัวอื่น คุเรฮะ เข้ามากอด ลูลู่ไว้แล้วพาหนีต่อ คุเรฮะ ส่ง ลูลู่ ที่ประตูสู่โลกของหมี ลูลู่ ถามคุเรฮะว่า "เราเป็นเพื่อนกันได้ไหม" แต่ คุเรฮะ ตอบว่า "จะไม่ยกโทษให้หมีเด็ดขาดคราวหน้าถ้าเจอกันเขาจะเธอจะยิงลูลู่" แล้วก็ส่งลูลู่กลับโลกหมี



เหมือนกับว่า คุเรฮะ จะโกหกลูลู่และถูกกลุ่มพายุที่มองไม่เห็นตามมาพบ และ เตรียมจะฆ่า คุเรฮะ เพื่อชดใช้ให้แก่ คนที่ตายไป ทั้งหมด    จบตอนที่ 10





ปริศนาท้ายเรื่อง

ตาของหมีที่ซ่อนในพุ่มไม้ และ ทำไมคุเรฮะถึงได้ไปขึ้นศาลหมี หรือ คุเรฮะเองก็เป็นหมี ?? ติดตามต่อไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น