วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

SPOIL!! Kantai Collection 11 (โหลดโหด!!)

เริ่มด้วยกองเรือที่ 1 ถูกโจมตีอย่างหนักคากะสลบไปแล้วและอาคากิกำลังพาเธอหนีจากศัตรูโดยที่เรือลำอื่นกำลังพยายามช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็มีเครื่องบินหลุดมาทิ้งบอมบ์ใส่อาคากิจนได้ แล้วเธอก็ตื่นขึ้นมาพบว่าเป็นฝันร้ายต่อเนื่องมาหลายคืนแล้ว







อาคากิ เข้าพบเรือเลขา นางาโตะ ที่กำลังประชุมแผนการกับ มุทสึ อยู่โดยเธอเสนอให้เปลี่ยนรูปแบบกองเรือจากเดิม



ทางด้านแก็งค์เด็กป.6กำลังซีเรียสเรื่องการดื่มนมอยู่ ฮิบิกิได้บอกว่าถ้าพูดถึงเรื่องนมให้นึกถึงสองคนนี้ (ทาคาโอะ กับ อาตาโกะ) ทางด้านนางจืด ฟุบุกิได้ดื่มนมแก้วใหญ่และคิดว่าตัวเองหลังจากรีโมเดลแล้วกินเยอะขึ้นเล็กน้อย จากนั้นก็มีประกาศเรื่องเปลี่ยนรูปแบบการรบจาก นางาโตะ






คู่ลิลลี่สองคนนี้ถูกแยกจากกันเนื่องจากแผนการใหม่ ทำให้โอยอิจิ ไม่พอใจและคิดว่านางาโตะอิจฉา

ตอนเช้าก่อนเริ่มปฏิบัติการ มุตสึกิได้นำดอกไม้มาไหว้ คิราซากิที่ล่วงลับไปแล้ว และภาวนาให้คุ้มครองเพื่อนๆที่ออกรบ โดยมี ยูดาจิ (โป้ย) และ ฟุบุกิ ตามมาทีหลัง




ปฏิบัติการ MI เริ่มขึ้นนำโดยอาคากิ เรือธงกองเรือที่หนึ่ง ยามาโตะ ได้ร่วมปฏิบัติการครั้งนี้ด้วย อาคากิ ได้สั่งให้ ฟุบุกิ และ คองโกว รอการมาของยามาโตะ และที่เหลือแยกตัวไปที่เกาะ MI โดยพบ Airfield Princess รออยู่บนเกาะแล้ว อาคากิ จึงสั่งใหโจมตีโดยฝูงบินแบบไม่ทันตั้งตัวทำให้ Airfield Princess เสียท่า เหมือนว่าชัยชนะจะตกเป็นของกองเรือที่หนึ่ง ในขณะที่กำลังดีใจอยู่ได้มีบางอย่างเกิดขึ้น










ด้านฟุบุกิ ได้มาลางสังหรณ์ไม่ดี โดยเธอนึกถึง โวะ คลาส ที่เคยได้สู้กันและถูกเธอยิงไป


และแล้วก็เป็นไปตามคาด แก็งค์ โวะคลาส ที่โดนฟุบุกิยิงนั้น ก็ได้มาตุ๋ยหลังกองเรือที่หนึ่ง กองเรืองที่หนึ่งทุกคนโดนโจมตีหนักโดยเฉพาะอาคากิ ฮิเอย์สั่งให้ทุกคนคุ้มกัน เรือธงอาคากิ แต่ก็สายไปแล้วเพราะมีเครื่องบินหลุดมายิงบอมบ์ใส่อาคากิจนได้..................................จบตอน












สรุปตอนที่ 11
- มุตสึกิ ไม่ได้ร่วมปฏิบัติการ
- ความฝันกับความจริงเปลี่ยนแปลงไปผลของการจัดกองเรือใหม่ คือ คากะ ไม่ได้บาดเจ็บหนัก แต่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงชะตาของ อาคากิ ได้
- ยามาโตะเปิดตัวยังกะไอดอล
- คิตากะมิ โดนยิงเช่นกันยังไม่ทราบว่าจมหรือไม่
- ไม่มีอะไรจะบอกได้ว่าใครเป้นอย่างไร นอกจากตอนที่ 12



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น