วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

รีวิว อนิเมะ Seraph of the End



Seraph of the End หรือ เซราฟ แห่งจุดจบ อนิเมะที่คนคาดหวังค่อนข้างเยอะ กล่าวถึงโลกที่ถูก "โรคระบาด" ประหลาดทำให้คนที่อายุเกิน 13 ต้องตายกันหมด Yuichiro Hyakuya และ Mikaela Hyakura ได้
ถูกแวมไพร์จับตัวไว้พร้อมกันเด็กอีกกลุ่มหนึ่งเพื่อเลี้ยงไว้ดูดเลือด และถูกเลี้ยงเยี่ย "ปศุสัตว์" Yuichira นั้นไขว่คว้า หาวิธีที่จะหนีให้พ้นจากชะตากรรมนี้ และแล้ววันหนึ่ง เขาก็ทำได้สำเร็จ แต่เพื่อนๆของเขารวมทั้ง Mikaela ได้ถูกแวมไพร์ฆ่าตายหมดสิ้น เขาที่หนีออกมาได้นั้นได้พบกับ Guren ซึ่งเป็นมนุษย์และเป็นกองกำลังที่ต่อต้านแวมไพร์ด้วยและได้บอกกับ Yuchiro ว่า "มนุษย์นั้นยังไม่ได้สูญสิ้นหรอก พวกแวมไพร์หลอกเธอแล้ว"

ตัวละคร
 Yuichiro Hyakaku (CV. Miyu Iruno) เด็กหนุ่มผู้ไฝ่ฝันอยากจะกำจัดแวมไพร์ให้หมดสิ้น เขาหนีออกมาจากการถูก ปศุสัตว์ของแวมไพร์ในตอนเด็กและได้มาเป็นทหารเพื่อกำจัดแวมไพร์ และ ล้างแค้นให้เพื่อนที่ถูกแวมไพร์ฆ่า


Mikaela Hyakaku (CV.Kencho Ono) เด็กกำพร้าที่ถูกแวมไพร์ ปศุสัตว์เช่นเดียวกับ Yuichiro และ ถูกแวมไพร์จัดการในวันที่เขาหลบหนี แต่ความจริงแล้ว เขานั้นยัง..............

Shinoa Hiragi (CV.Saori Hayami) สาวผู้เกิดในตระกูลระดับสูง เป็นหัวหน้า "The Moon Demon Company" ซึ่งเป็นหน่วยเดียวกับ Yuichiro 

Buren Ichinose (CV.Yuichi Nakamura) ทหารระดับสูงของกองกำลังต่อต้านแวมไพร์ เป็นผู้ช่วยชีวิต Yuichiro ตอนที่เขาหนีออกมา และ นำเข้ากองกำลังยังเป็นผู้สอนการใช้ "ดาบมาร" กับ Yuichiro อีกด้วย

Ferid Bathory (CV.Takahiro Sakurai) แวมไพร์ระดับสูง เป็นผู้ที่ ปศุสัตว์ Yuichiro และฆ่าเพื่อนเด็กกำพร้าของเขาที่กำลังหนีออกมา เป็นแวมไพร์ที่แข็งแกร่งมาก
Shiho Kimizuki (CV.Kaito Ichikawa) หนึ่งในหน่วย “The Moon Demon Company” มีความสามารถในการต่อสู้ระดับสูง น้องสาวของเขาป่วยหนักต้องนอนเตียงตลอดเวลา 

Yoichi Saotome (CV.Nobuhiko Okamoto) หนึ่งในหน่วย “The Moon Demon Company” เดิมทีเป็นแค่คนขี้ขลาดแต่ได้ Yuichiro เป็นแบบอย่างจึงทำให้กล้าขึ้น เหตุผลที่เขาต่อสู้กับแวมไพร์เพราะ พี่สาว ของเขาถูกฆ่าตายต่อหน้าในขณะที่เขาได้แต่หลบอยู่ใต้เตียง



Mitsuba Sangu(CV.Yuka Iguchi) เป็นหนึ่งใน “The Moon Demon Company” เป็นทหารตั้งแต่อายุ 13 ปีเท่านั้น เป็นคนที่เน้น ทีมเวิร์คในการจัดการแวมไพร์ เพราะเขามีความหลังบางอย่างฝังใจ



เรื่องนี้ถ้าทำได้ตามต้นฉบับถือว่าน่าติดตามมากครับ ดูจากภาพ Key Visual นั้นจัดว่าสวยมาก




ที่มา ANN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น